Pakiusap - Donna Cruz

[edit lirik]

Wala namang iba ngayon sa puso ko

Mula ng makilala ko ang tulad mo

Dati di ko pansin ang ‘yong paglalambing

Pag-ibig napala at yu’y para sakin

Ligaya kang tunay sa damdamin



Ngayo’y naging makulay ang aking mundo

Lahat ay nag-iba yan ay dahil sayo

Langit ang sandali pag kapiling ka na

Lagi ng may ngiti pag nakikita ka

Sana tayo’y di na magwalay pa



O kay tagal ko ring ikaw ay pinangarap

Sana’y wag sasaktan yan ang aking pakiusap

Dahil kung ika’y mawawala wala ring dahilan

Di na iibig pa kailan pa man



Ngayo’y naging makulay ang aking mundo

Lahat ay nag-iba yan ay dahil sayo

Langit ang sandal pag kapiling ka na

Lagi ng may ngiti pag nakikita ka

Sana tayo’y di na mag walay pa



O kay tagal ko ring ikaw ay pinangarap

Sana’y wag sasaktan yan ang aking pakiusap

Dahil kung ika’y mawawala wala ring dahilan

Di na iibig pa kailan pa man



O kay tagal ko ring ikaw ay pinangarap

Sana’y wag sasaktan yan ang aking pakiusap

Dahil kung ika’y mawawala wala ring dahilan

Di na iibig pa kailan pa man



Ooohhhh

Di na iibig pakailan pa man