Chinito - Yeng Constantino

[edit lirik]

Mapapansin mo ba

Kaya ang tulad ko

Kahit nasa sulok lang ng iyong mga mata

Mahuli mo kaya ang pagsulyap sa’yo

Kahit hindi naman ako ang iyong kaharap

Oh chinito

Balang araw ay, malalaman mo rin



[Chorus:]

At kung ikaw ay natatawa

Ako pa ba ay nakikita

Nalilimutan ko ang itsura ko

Kapag kausap na ikaw

Sana naman ako’y pakinggan

At nang ikaw ay malinawan

Dahil nabihag mo ang aking paningin at damdamin

Oh! Chinito… Chinito…



Kung hindi inaantok

Kung hindi nasisilaw

Pwede bang malaman ko

May pag-asa pa kayang matatanaw

Bakit ba ang kulay ng pinta ng iyong mundo

Isang ngiti nalang sakin

Ay baon ko hanggang sa pag-uwi

Oh chinito

Balang araw ay malalaman mo rin



[Chorus:]

At kung ikaw ay natatawa

Ako pa ba ay nakikita

Nalimutan ko ang itsura ko

Kapag kausap na ikaw

Sana naman ako’y pakinggan

At nang ikaw ay malinawan

Dahil nabihag mo ang aking paningin at damdamin

Oh! Chinito… Chinito…



Sana naman ako’y pakinggan

At ikaw ay malinawan

Dahil nabihag mo ang aking paningin at damdamin

Ah sige ka wala nang tawa

Ako pa ba ay nakikita

Nalimutan ko ang itsura ko

Kapag kausap na ikaw

Sana naman ako’y pakinggan

At nang ikaw ay malinawan

Dahil nabihag mo ang aking paningin at damdamin

Oh! Chinito… Chinito…